BẢO MẬT HỆ THỐNG MẠNG

Nhu cầu bảo mật thông tin doanh nghiệp (DN) đang trở nên ngày một bức thiết khi các DN ngày càng phụ thuộc vào CNTT trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, những rủi ro về an ninh mạng đang ngày một đa dạng, phức tạp và biến hóa liên tục đang là 1 vấn nạn chung mà tất cả mọi tổ chức tại Việt Nam cần có biện pháp để tự bảo vệ mình.

Ý thức được tầm quan trọng, nhưng các doanh nghiệp nhỏ và vừa có quá nhiều rào cản trong việc tiếp cận và đầu tư cơ sở hạ tầng an ninh mạng:


– Không đánh giá được hiện trạng và mức độ rủi ro an ninh mạng của doanh nghiệp mình.
– Không có đội ngũ chuyên biệt để triển khai, quản lý các dự án về An ninh mạng.
– Không biết đầu tư như thế nào, và chi phí bao nhiêu là đủ để doanh nghiệp có nền tảng tương đối về an ninh mạng.
– Không biết đơn vị nào đủ uy tín để xây dựng và triển khai chắc chắn Phương án an ninh mạng hiệu quả vừa tầm nhu cầu.
– Không thật sự ý thức được mức độ rủi ro tiềm tàng cho doanh nghiệp khi xảy ra sự cố về an ninh mạng.

SAIGON TDC đề xuất giải pháp FIREWALL UTM

Thiết bị tường lửa thế hệ mới. Tích hợp đầy đủ các tính năng ngăn chặn tấn công, ngăn chặn mã độc, virus, sypware, các đường link lừa đảo, …Thiết lập các chính sách để bảo vệ người dùng truy cập Internet được an toàn.

Tại sao chọn sản phẩm WatchGuard UTM

1.Triển khai và quản lý đơn giản, dễ dàng

Với những tính năng được tích hợp All In One, chỉ bằng một click chuột, người quản trị có thể làm mọi thứ với những chính sách được quy định chặt chẽ. Giúp IT quản lý một cách đơn giản và dễ dàng qua nhiều trình điều khiển: Giao diện Web GUI, WatchGuard Management Software (WMS), Console… đặc biệt với tính năng quản lý tập trung và triển khai Rapid Deploy, IT có thể quản lý và phát triển hệ thống nhiều chi nhanh nhanh chóng trong vòng 1 – 2 giờ, chỉ cần cấu hình 1 thiết bị và từ đó tự động cập nhật xuống các thiết bị chi nhánh khác ở xa. 

2. Dễ dàng nâng cấp và thay thế

Cấu hình thiết bị được lưu trữ dưới dạng file xml giúp người quản trị có thể tùy chỉnh offline hoặc cấp nhật qua thiết bị mới mà không cần quan tâm đến model của thiết bị.

3. Hiệu suất cao và tính năng chuyên biệt

Với hiệu suất mạnh mẽ với những dòng sản phẩm chuyên biệt cho doanh nghiệp, nhằm giúp hiệu suất và truy cập internet của hệ thống một cách ổn định và nhanh nhất. Với những tính năng RED giúp duyệt Web với những đường link an toàn, APT Blocker giúp ngăn chặn các tấn công theo kỹ thuật mới “Tấn công có chủ đích”, IPS cập nhật rất nhanh và ngăn chặn real time tấn công DDos…

4. Bảo mật toàn diện từ hãng bảo mật chuyên nghiệp

Được tích hợp công nghệ từ những hãng bảo mật uy tín như: Lastline, Trend Micro, Websense, BitDefender, Sophos … giúp bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp với những kỹ thuật tiên tiến được cập nhật liên tục.

5. Công cụ báo cáo Dimension mạnh mẽ miễn phí

Với công cụ WatchGuard Dimension miễn phí, giúp IT quản lý và báo cáo hệ thống một cách chi tiết, chuyên nghiệp với nhiều tính năng chuyên biệt như: thống kê thông tin người dùng truy cập các trang web và ứng dụng mạng, tình trạng virus, spam mail, số lần bị tấn công mạng và tấn công như thế nào? Phát hiện và tiêu diệt bao nhiêu virus, virus thường đi qua đường nào? Trang web nào không an toàn và bị chặn nhiều nhất? Email của người dùng nào thường xuyên bị tấn công? …

Hãy liên hệ với SaiGon TDC để được tư vấn cụ thể:

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của SaiGon TDC.

Hân hạnh được hỗ trợ quý khách.

*****

 

 

Từ khóa liên quan: Dịch vụ IT; Dịch vụ công nghệ thông tinDịch vụ tin học; Dịch vụ công nghệ thông tin quận 7; Dịch vụ IT quận 7Dịch vụ IT quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 7, quận 8, quận 10, Dịch vụ bảo trì máy tính; Dịch vụ bảo trì hệ thống máy tính; Xử lý sự cố máy tính; Bảo trì máy tính; Bảo trì hệ thống mạng; Quản lý hệ thống mạng; Vận hành hệ thống công nghệ thông tin; Quản trị hệ thống máy chủ; Tích hợp hệ thống; Dịch vụ triển khai giải pháp công nghệ thông tin; Cho thuê thiết bị CNTT; Cho thuê nhân viên CNTT; Bảo mật hệ thống; Bảo mật mạngBảo mật dữ liệu; Phòng chống virus; Phòng chống tấn công mạng; Phòng chống Ransomware; Bảo vệ hệ thống mạng; Lướt web an toàn; Lưu trữ tập trung; Sao lưu dữ liệu; Lưu trữ dữ liệu an toàn; Chia sẻ dữ liệu an toàn; Chia sẻ dữ liệu nội bộ; Chia sẻ dữ liệu trong mạng LAN; Tổng đài điện thoại; Camera giám sát; Hệ thống Access Control; Cửa từ; Hội nghị trực tuyến; Họp online; Họp qua mạngThiết bị công nghệ thông tin; Thiết bi mạng; Tường lửa; Firewall; Máy chủ; Server; WatchGuard; Triển khai hạ tầng mạng; Triển khai hệ thống mạng; Triển khai hệ thống cáp mạng; Giải pháp kết nối nhiều chi nhánh; Kết nối các chi nhánh với văn phòng chínhThủ thuật công nghệ; Mẹo vặt công nghệ; Tin tức công nghệ; SaiGon TDC; Làm việc tại nhà; Kết nối mạng công ty tại nhà; Truy cập dữ liệu công ty tại nhà; Kết nối dữ liệu tại công ty khi làm việc tại nhà; Làm sao để lấy dữ liệu khi làm việc tại nhà; Kết nối mạng công ty để làm việc tại nhà; Làm thế nào để không bỏ lỡ các cuộc gọi của khách hàng khi đang làm việc tại nhà?; Dùng số điện thoại của công ty để gọi khi làm việc tại nhà; Gọi nội bộ công ty khi làm việc tại nhà; Hệ thống điện thoại cho nhân viên làm việc tại nhà; Chuyển cuộc gọi đến công ty vào điện thoại di động; Làm sao để về nhà làm việc mà vẫn có thể nhận cuộc gọi đến công ty?;

Share: